Dịch vụ làm visa đi mỹ trọn gói
Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
visa vietnambooking

visa vietnambooking

Dịch vụ làm visa uy tín

Dotonbori Osaka địa điểm ăn chơi sành điệu không thể bỏ qua

Là một nơi tụ tập cho những người chơi sành điệu ở Nhật Bản, Dotonbori có nhiều nhà hàng nổi tiếng và các địa điểm giải trí nổi tiếng.Nếu mua vietnambooking.com/ve-may-bay-di-osaka bạn không nên bỏ qua địa điểm ăn chơi này.

 

chon-an-choi-chinh-hieu-o-nhat-ban

 

So sánh Osaka với bất kỳ thành phố nào khác ở Nhật Bản cũng giống như so sánh món bít tết nóng và mặn với món gà truyền thống, quen thuộc. Điều này là do thành phố được coi là một trong những nơi phổ biến nhất ở Nhật Bản, nơi có các địa điểm vui chơi giải trí phổ biến nhất.

 

Dotonbori là nơi có số lượng khách đặt vietnambooking.com/ve-may-bay-di-nhat-ban du lịch trong và ngoài nước lớn nhất tại Osaka. Thị trấn trải dài từ cầu Dotonboribashi, dọc theo kênh Dotonbori đến cầu Nipponbashi ở quận Namba. Vào buổi tối, nơi này biến thành ánh sáng bởi đèn neon từ biển quảng cáo và màn hình kỹ thuật số.

 

Trong quá khứ, Dotonbori được biết đến với các địa điểm quay phim, bao gồm cả bộ phim nổi tiếng "Black Rain". Tuy nhiên, thị trấn bây giờ đã trở thành một nơi tập hợp cho người chơi Nhật Bản đích thực với một cuộc sống ban đêm ồn ào, đường phố đông đúc và một lũ màn hình hiển thị và biển báo. Người ta nói rằng đây là trung tâm của Osaka bởi vô số quán bar, chương trình giải trí, quán bar karaoke và nhà hàng luôn đông khách.

 

chon-an-choi-chinh-hieu-o-nhat-ban-1

 

Dotonbori được mệnh danh là Kuidaore, có nghĩa là "ăn lên nghiệp" bằng tiếng Nhật. Điều này đủ có thể chứng minh niềm đam mê vô tận của người dân nơi đây về thức ăn. Có rất nhiều nhà hàng, quán ăn, nhưng phổ biến nhất là takoyaki, yakisoba, yakiniku, ramen và sushi. Khi đi bộ qua đường phố nơi mùi thơm của thức ăn hấp dẫn, chắc chắn du khách sẽ không thể dừng lại ở bên đường để làm dịu "sự phản đối hương vị".

 

Nếu ở những nơi khác như Tokyo và Kyoto, không khí khiến mọi người muốn tham gia, ở Osaka, đó là Dotonbori, màu sắc và âm thanh xung quanh khiến mọi người ở đây muốn nổi bật. . Ngoài ra còn có nhiều sự kiện và chương trình nghệ thuật thu hút một lượng lớn du khách Nhật Bản và nước ngoài.

 

Trên kênh Dotonbori, có các tour tham quan thị trấn bằng thuyền máy và tất cả mọi người trên cầu Ebisu đều chụp ảnh với người đàn ông Glico nổi tiếng của thị trấn. Cây cầu này cũng là nơi những người trẻ tuổi nhảy xuống kênh và bơi cùng nhau để ăn mừng khi đội bóng chày địa phương, Hanshin Tigers, thắng. Một vài năm trước đây, chính quyền địa phương đã lên kế hoạch biến kênh đào dài 800 mét thành hồ bơi ngoài trời. Tuy nhiên, những người ở đây phản đối kịch liệt bởi những du khách đến đây để vui chơi vào ban đêm thường đi xuống hạ lưu và nhiều thói quen xấu khác của chính người dân. Sau đó, kế hoạch đã bị hủy bỏ.

 

Các biểu tượng mang tính biểu tượng nhất trong Dotonbori là những con cua khổng lồ tại nhà hàng Kani Doraku, người Glico và chú hề Kuidaore.

 

Mô hình crossover 6.5 mét khổng lồ được thiết kế vào năm 1960. Con cua được điều khiển bởi một hệ thống máy không ổn định có thể di chuyển cả mắt và mắt để tăng sự sống động. Trong khi đó, người đàn ông glico trên đường đua màu xanh lá cây là biểu tượng của Glico, đã được thay đổi nhiều lần để kỷ niệm các sự kiện như World Cup và cổ vũ cho đội bóng chày Hanshin Tigers địa phương.

 

GIÁ VÉ MÁY BAY ĐI SINGAPORE

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post