Dịch vụ làm visa đi mỹ trọn gói
Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
visa vietnambooking

visa vietnambooking

Dịch vụ làm visa uy tín

Mua vé máy bay một chiều đi mỹ hãng united airline

Ngoài mua vé một chiều đi mỹ united airline còn có các hãng hàng không quốc tế khác như Eva Air, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Thai Airways, Korean Airlines, Asiana Airlines, Singapore Airline, American Airlines. Nếu bạn dự định đi Mỹ và muốn mua vé máy bay giá rẻ đến Mỹ, hãy xem thông tin trong bài viết dưới đây!

 

Kết quả hình ảnh cho mỹ  site:vietnambooking.com

 

1. Thông tin về chuyến bay từ Việt Nam đến Mỹ

 

Từ Việt Nam sang Mỹ, bạn có thể chọn đặt vé máy bay đi Hoa Kỳ một chiều tại các hãng hàng không như Eva Air, Vietnam Airlines, Cathay Pacific, Thai Airways, Korean Airlines, Asiana Airlines, Singapore Airline, United Airlines, American Airlines. không có hãng hàng không nào điều hành các chuyến bay trực tiếp từ Việt Nam đến Mỹ. Do đó, khởi hành của bạn có thể được chuyển tiếp ở các quốc gia khác như Đài Bắc ở Đài Loan, Seoul ở Hàn Quốc, Hồng Kông ở Trung Quốc ...

 

Tại Việt Nam, bạn có thể chọn khởi hành tại ba sân bay quốc tế chính: Sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội), Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (Thành phố Hồ Chí Minh), sân bay quốc tế Đà Nẵng (Đà Nẵng) đến San Francisco, Los Angeles hoặc New York.

 

2. Tổng quan ngắn gọn về hệ thống sân bay ở Hoa Kỳ

 

Hoa Kỳ là nước dẫn đầu thế giới về số lượng sân bay ở mọi tiểu bang và lãnh thổ. Theo danh sách các sân bay bận rộn nhất trên thế giới, trong đó 16 sân bay Mỹ chiếm vị trí đầu tiên. Hoa Kỳ là một trong những điểm đến lớn nhất thế giới cho khách du lịch, người nhập cư và sinh viên.

 

Kết quả hình ảnh cho mỹ  site:vietnambooking.com

 

Một số sân bay hiện đại nhất tại Hoa Kỳ: Sân bay Quốc tế Hartsfield - Jackson Atlanta, Chicago O'Hare, San Francisco, Los Angeles ...

 

Ở trên là một vé máy bay một chiều đến Mỹ, bạn nên tham khảo ý kiến ​​nếu bạn dự định đi Mỹ. Tại Hoa Kỳ, có 50 tiểu bang, vì vậy bạn có thể chọn tuyến đường, điểm đến ở các thành phố khác nhau. Dưới đây là ba tuyến đường phổ biến từ Việt Nam đến Hoa Kỳ:

 

- Hà Nội - New York: các hãng hàng không này hoạt động EVA Airways, American Airlines, Cathay Paccific Airways. Thông thường, mỗi chuyến bay mất khoảng 20 giờ đến 35 giờ để đến New York.

 

- Đà Nẵng - Washington: Korean Air, Delta Air Lines và Cathay Pacific Airways là các hãng hàng không hoạt động các chuyến bay từ Đà Nẵng đến Washington. Vé một chiều đến Hoa Kỳ của phân đoạn này thường dao động từ 700 đến trên 1000 USD. Tổng thời gian của mỗi chuyến bay bao gồm thời gian vận chuyển từ 24 giờ đến 35 giờ.

 

- Thành phố Hồ Chí Minh - Los Angeles: Có 22 hãng hàng không hoạt động trên tuyến này như Air China, China Airlines, Philippine Airlines ... Tổng thời gian bay thay đổi từ 20 đến 35 giờ.

 

BÁN VÉ MÁY BAY ĐI MỸ 2018

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post