Dịch vụ làm visa đi mỹ trọn gói
Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
visa vietnambooking

visa vietnambooking

Dịch vụ làm visa uy tín

Tư vấn và hướng dẫn thủ tục làm Giấy phép lao động

Work Permit - Giấy phép lao động nhanh chóng, đáp ứng thời gian trả kết quả nhanh nhất cho doanh nghiệp. Chúng tôi hỗ trợ  toàn bộ hồ sơ bao gồm lý lịch tư pháp (số 1, số 2), giấy khám sức khỏe, giấy ủy quyền lao động, hợp pháp hóa lãnh sự… giao hàng tận nơi cho doanh nghiệp, xuất hóa đơn GTGT, GTGT cho các tổ chức, đơn vị có nhu cầu.

Work Permit - Giấy phép lao động có thể được  đổi mới  ,  cấp lại  ,  đổi mới  ,  hoặc  miễn  cho người lao động nước ngoài.

Tư vấn và hướng dẫn thủ tục làm Giấy phép lao động

Công ty chúng tôi cung cấp các loại Giấy phép lao động số lượng lớn và nhỏ cho các tập đoàn, tổ chức, doanh nghiệp lớn trên địa bàn Hà Nội, TP HCM và các tỉnh thành. Với chi phí thấp tiết kiệm tối đa, xuất hóa đơn VAT cho đơn vị có nhu cầu

  • Vấn đề mới  : công ty tài trợ cho người lao động nước ngoài làm Giấy phép lao động.
  • Cấp lại  : khi Giấy phép cũ sắp hết hạn; do thay đổi số hộ chiếu; tên công ty, địa chỉ làm việc; do thay đổi chức danh, vị trí công tác; Giấy phép lao động bị mất, bị hỏng, bị rách; ...
  • Gia hạn  : khi giấy phép lao động gần hết hạn từ 5 ngày trở lên, được công ty xác nhận đảm bảo vị trí việc làm tương đương và người nước ngoài đủ sức khỏe, khả năng lao động.
  • Miễn trừ:  người nước ngoài là nhà đầu tư, chủ sở hữu công ty TNHH, thành viên hội đồng quản trị, trưởng văn phòng đại diện của tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam, ...

Thủ tục gia hạn giấy phép lao động (Work Permit) cho người nước ngoài

Chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp:

Thủ tục Giấy phép lao động - Work Permit

Chú ý:

Thời gian gia hạn, cấp lại, gia hạn Giấy phép lao động

Ghi chú:

Liên hệ công việc và nhà tư vấn Giấy phép

Toàn bộ quy trình làm việc Work Permit sẽ được đội ngũ nhân viên cập nhật thông tin thường xuyên. Nếu bạn còn thắc mắc hay băn khoăn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/7.

Đặc biệt, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói Giấy phép lao động + Thẻ tạm trú cho người lao động nước ngoài tại các doanh nghiệp, tổ chức. Chi phí tiết kiệm hơn và rất thuận tiện, giúp người nước ngoài và doanh nghiệp sớm ổn định, sinh sống và làm việc hợp pháp, lâu dài tại Việt Nam.

Thế mạnh của vietnambooking là có thể hỗ trợ người nước ngoài, doanh nghiệp không có giấy tờ hoặc nhà tài trợ, công ty có chi nhánh, văn phòng tại các tỉnh thành trên toàn quốc, hoặc offline, ngoài Hà Nội, TP.HCM làm giấy phép lao động gấp.

  • Dịch vụ làm giấy phép lao động uy tín tại  https://www.vietnambooking.com/visa/tin-tuc-visa/giay-phep-lao-dong-work-permit.html
  • Xin  chấp thuận  tại Cục Việc làm - Là văn bản chấp thuận cho phép người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.
  • Thực hiện  hợp pháp hóa lãnh sự  , công chứng các giấy tờ, tài liệu cần thiết.
  • Làm  giấy khám sức khỏe  tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Hỗ trợ  tiền án số 1 và số 2:  trường hợp người nước ngoài chỉ có tiền án nước ngoài, chúng tôi sẽ tiến hành dịch thuật công chứng, hợp pháp hóa lãnh sự tại Đại sứ quán.
  • Hỗ trợ mọi thủ tục cho công ty, lao động nước ngoài không giấy tờ.
  • Giấy phép lao động trọn gói + Thẻ tạm trú giúp tiết kiệm chi phí.
  • Giấy phép lao động cho các trường hợp trái tuyến, người nước ngoài tại các văn phòng chi nhánh của công ty tại các tỉnh.
  • Work Permit - giấy phép lao động gấp.
  1. Hộ chiếu: còn hạn trên 2 năm để hưởng đủ 2 năm do Giấy phép lao động cấp.
  2. 02 ảnh thẻ 4x6cm phông nền trắng mới chụp trong vòng 3 tháng.
  3. Giấy khám sức khỏe tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội và Hồ Chí Minh đạt tiêu chuẩn và đã được dịch thuật, công chứng, hợp pháp hóa lãnh sự. (Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết).
  4. Bằng cấp có như bằng đại học, chứng chỉ, ngành nghề phù hợp với vị trí làm việc trong công ty, doanh nghiệp.
  5.  Xác nhận kinh nghiệm làm việc.
  6. Lý lịch tư pháp Việt Nam hoặc lý lịch tư pháp nước ngoài.
  7. Văn bản chấp thuận của Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố về việc doanh nghiệp được sử dụng người lao động nước ngoài vào làm việc tại công ty, doanh nghiệp Việt Nam.
  • Các giấy tờ liên quan đến người nước ngoài như bằng cấp, kinh nghiệm, lý lịch tư pháp đều cần được hợp pháp hóa lãnh sự.
  • Khoảng 5 - 7 ngày làm việc có kết quả, không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, tết.
  • Làm Giấy Phép gấp 1 - 3 ngày: liên hệ ngay  1900 3498
  • Thời hạn của Giấy phép lao động chỉ là 2 năm. Nếu công ty tiếp tục thuê người lao động nước ngoài thì nên gia hạn hoặc gia hạn giấy phép lao động trước 15 ngày.
  • Hóa đơn VAT, hóa đơn VAT cho Giấy phép làm việc  , vui lòng cho chúng tôi biết trước.

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post