Dịch vụ làm visa đi mỹ trọn gói
Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
visa vietnambooking

visa vietnambooking

Dịch vụ làm visa uy tín

Dalton Mỹ đường cao tốc dài nhất tiểu bang Alaska

Đường cao tốc Dalton, Alaska

Mua vietnambooking.com/ve-may-bay-di-my đến đường cao tốc Dalton được biết đến là một cơn ác mộng ở Alaska vì nó trải dài khoảng 640 km qua sông Yukon và nhiều khu rừng xa xôi. Điều khiến con đường này đáng sợ hơn là gần 400 km không có bất kỳ trạm xăng, nhà hàng, khách sạn hay dịch vụ cơ bản nào khác. Con đường này cũng có nhiều dấu hiệu cảnh báo về sườn dốc và tuyết lở.

Kết quả hình ảnh cho Alaska site:vietnambooking.com


Xa lộ Liên tiểu bang 15, Neveda

Xa lộ Liên tiểu bang 15, kết nối Las Vegas và Los Angeles, được xếp hạng là con đường nguy hiểm nhất ở Hoa Kỳ vào năm 2010. Một nghiên cứu cho thấy trong 15 năm, 1.069 người đã chết. trên đường. Ảnh: PixHound.

Đường cao tốc Million Dollar, Colorado

Tuyến đường này đi qua ba ngọn núi cao 3.048 m, ngoằn ngoèo, không có đường sắt bảo vệ và gió thường xuyên qua những vách đá dốc đứng. Để giải thích tên của triệu đô la, nhiều người dân địa phương nói rằng một du khách nữ nói đùa, "Bạn phải trả cho cô ấy một triệu đô la để lái xe trở lại con đường này."

Quốc lộ 2, Montana

Montana được biết đến là một trong những bang nguy hiểm nhất đối với người lái xe, chủ yếu là do đường cao tốc kéo dài giữa các thị trấn. Nếu bạn gặp tai nạn trên đường, bạn phải đến phòng khám gần nhất hoặc mất 80 phút để đến được xe cứu thương.
Tuyến đường này đặc biệt nguy hiểm vì người lái xe phải duy trì giới hạn tốc độ 113 km / h qua các con đường núi.

Xa lộ Liên tiểu bang 45, Houston, Texas

Xa lộ Liên tiểu bang 45 đã được xếp vào loại đường cao tốc nguy hiểm thứ hai trong năm 2016, sau khi các nhà phân tích phát hiện ra rằng mỗi 160 km có 56,5 tai nạn chết người. Phần nguy hiểm nhất của tuyến đường là ở Houston, với 51 trường hợp tử vong từ năm 2011 đến năm 2015. Ảnh: Trọng Nguyên.

>> Xem thêm vietnambooking.com/ve-may-bay-di-san-jose Mỹ

Xa lộ Liên tiểu bang 10, Arizona

Kết quả hình ảnh cho Xa lộ Arizona site:vietnambooking.com

Tuyến đường xuyên Phoenix đến biên giới California dài khoảng 240 km, đặc biệt nguy hiểm vì người lái xe phải đi qua sa mạc. Theo thống kê, 85 người đã chết trong một năm trong khoảng thời gian này. Ảnh: Bạn chạm Pix của EuToch.

Xa lộ Liên tiểu bang 4, Florida

Người ta ước tính rằng sau 6 năm, trên con đường dài 213 km này, khoảng 1,6 km, 1,41 người đã chết. Tuyến đường này cũng nằm trong số 10 tuyến đường liên bang nguy hiểm nhất trong sáu năm qua tại Hoa Kỳ. Ảnh: Javier Cruz Acosta.

Quốc lộ 1, Florida

Gần đây, Quốc lộ 1 của Florida đã được xếp hạng là con đường nguy hiểm nhất tại Hoa Kỳ vì tỷ lệ tử vong do tai nạn cao nhất. Trong thực tế, 1.079 người đã chết trên đường trong 10 năm qua. Ảnh: FloridaStock.

Xa lộ Liên tiểu bang 285, Atlanta

Trong năm 2013, sẽ có 3,5 vụ tai nạn chết người trên tuyến đường này cho mỗi 16 km. Điều này làm cho Georgia trở thành tiểu bang thứ 7 trong danh sách tai nạn gây tử vong tồi tệ nhất tại Hoa Kỳ. Con đường nguy hiểm vì có nhiều khúc cua, giao thông và rất nhiều xe kéo trên xa lộ. Ảnh: Flickr.

Quốc lộ 17, Nam Carolina

Xa lộ 17 ở Nam Carolina được biết đến là một khu vực đẹp bởi vì nó được bao quanh bởi nhiều tán cây xanh nhưng có nhiều góc cong. Ngoài ra, nhiều động vật hoang dã như hươu, sư tử núi có thể xuất hiện đột ngột ở phía trước xe của bạn.
 

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post