Dịch vụ làm visa đi mỹ trọn gói
Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
visa vietnambooking

visa vietnambooking

Dịch vụ làm visa uy tín

Bạn đang muốn xin visa Tây Ban Nha đi du lịch tự túc

Thị thực hạng C (dịch vụ làm visa đi spain Schengen) sẽ cho phép bạn tự do đi du lịch ở các nước Schengen mà không phải xin thị thực tại quốc gia đó. Tây Ban Nha là một trong bốn quốc gia duy nhất có thị thực tự cấp cho công dân Việt Nam

Kết quả hình ảnh cho du lịch tây ban nha


Tây Ban Nha, quốc gia của quốc gia đấu bò, quốc gia được truy cập nhiều thứ hai trên thế giới. Một đất nước có nền văn hóa ẩm thực phong phú với nhiều món ăn được chế biến độc đáo, thưởng thức ly rượu vang thơm ngon. 
 
TBN cũng là nơi có nhiều lễ hội như Flamenco, đấu bò, lễ hội cà chua La Tomatina, lễ hội La Merce, vv Đặc biệt Tây Ban Nha là một trong những cái nôi của quả bóng. đá thế giới. Có rất nhiều đội hàng đầu trên thế giới như Barcelona, ​​Real Marid với nhiều trò chơi cổ điển diễn ra hàng năm. Đây là một địa điểm du lịch không thể lý tưởng hơn, đặc biệt là với những người đàn ông.

Schengen (26 quốc gia châu Âu), sử dụng visa Schengen bạn có thể đi du lịch ở đây mà không cần phải xin visa trực tiếp. TBN cũng là một trong bốn quốc gia cấp visa du lịch Schengen rộng khắp và cũng có cách dễ nhất và thuận tiện nhất để xin thị thực du lịch. Nhiều người chọn Tây Ban Nha làm bàn đạp cho các nước châu Âu khác.

Áp dụng cho thị thực Tây Ban Nha tự hỗ trợ được coi là dễ dàng nhưng không phải ai cũng có thể đăng ký, không chỉ nộp đơn mà bạn cần tuân theo quy trình và đáp ứng tất cả các điều kiện mà LSQ Tây Ban Nha đưa ra. Bài viết sau, vietnambooking sẽ chia sẻ với bạn các quy trình và một số kinh nghiệm mà chúng tôi có trong quá trình lập hồ sơ cho khách hàng của họ.
 

Ứng dụng nên được chuẩn bị trước khi nộp đơn xin visa Tây Ban Nha.

Trước khi bạn đến văn phòng, bạn cần phải chuẩn bị tất cả các tài liệu sau và sắp xếp chúng theo thứ tự sau.

Đơn xin thị thực: Vui lòng in bằng FLOWER, phải ký tên sau khi hoàn thành (dưới 18 tuổi, cha mẹ hoặc người giám hộ phải ký tên). Đơn đăng ký có thể lấy trực tiếp tại văn phòng Đại sứ quán, hoặc sẽ được cấp khi sử dụng dịch vụ từ vietnambooking. Hoặc tải xuống trực tiếp tại đây và in ra.

Hộ chiếu: Ít nhất 03 tháng kể từ ngày khởi hành từ các nước Tây Ban Nha hoặc Schengen. Bao gồm hộ chiếu cũ của bạn nếu bạn có hộ chiếu. Hai bản sao phải kèm theo bản sao có công chứng. Và hãy nhớ sao chụp tất cả các trang bao gồm các trang trống và hộ chiếu mới (hiện tại) phải có ít nhất 02 trang trống cho IN VISA.

Sơ yếu lý lịch: Theo mẫu do Đại sứ quán cung cấp, đối với người có hộ chiếu ngoại giao, hộ chiếu công vụ (HCCV) và trẻ em dưới 16 tuổi không cần mẫu này. (Giấy này có thể lấy tại công ty vietnambooking hoặc tải tại đây mà không bắt tay vào đại sứ quán)

01 ảnh thẻ 3,5 x 4,5cm: phông chữ trắng, chụp không quá 03 tháng, bắt buộc phải chụp mặt, nhìn tai và nhìn thẳng.

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post