Dịch vụ làm visa đi mỹ trọn gói
Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
visa vietnambooking

visa vietnambooking

Dịch vụ làm visa uy tín

Bạn có kế hoạch xin visa đi du lịch đến Mỹ trong tương lai gần?

Bạn có kế hoạch đi du lịch đến Mỹ trong tương lai gần không, vì vậy bạn đã hoàn tất quá trình xin visa Hoa Kỳ? Bạn có biết các điều kiện để xin visa vào Hoa Kỳ không? Bạn cần những tài liệu gì? Nếu bạn vẫn đang đấu tranh để tìm câu trả lời cho những vấn đề này, đừng bỏ qua bài viết này https://www.vietnambooking.com/visa-di-my.html.

Kết quả hình ảnh cho "mỹ" site:vietnambooking.com


Điều kiện để xin visa vào Hoa Kỳ

Người Việt Nam trả thị thực cho Hoa Kỳ cho nhiều mục đích, chẳng hạn như thăm thân nhân, đi du lịch, kết hôn, đi du lịch hoặc đi công tác. Thông thường, đương đơn sẽ được yêu cầu nộp đơn xin visa không định cư.

Điều kiện để làm visa đi mỹ tự túc là người Việt Nam có hộ chiếu hợp lệ ít nhất 6 tháng với bằng chứng tài sản (bao gồm cả giấy tờ sở hữu đất đai, giấy tờ có giá như xe ô tô hoặc sách chứng minh công việc và ổn định thu nhập) đối với chủ doanh nghiệp, hợp đồng lao động cho người lao động bình thường) tại Việt Nam.

Ngoài ra, công dân Việt Nam được yêu cầu chuẩn bị các tài liệu và hồ sơ khác theo yêu cầu của Đại sứ quán / Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam, nộp lệ phí visa cần thiết và tham dự cuộc họp. phỏng vấn tại đại sứ quán theo hẹn.

Bạn cần những tài liệu gì?

Các giấy tờ cần thiết khi nộp đơn xin thị thực vào Hoa Kỳ là:
Bản sao hộ chiếu (có giá trị ít nhất 6 tháng, trang trống, không bị nhăn hoặc rách).
Ảnh chân dung 5x5cm. Yêu cầu chụp trên nền trắng, để lộ tai và không cần xử lý bất kỳ phần mềm chỉnh sửa hình ảnh nào.
 
Kết quả hình ảnh cho "mỹ" site:vietnambooking.com

Mẫu đơn DS-160. Vui lòng điền vào mẫu này trực tuyến tại trang web chính thức của Đại sứ quán / Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Việt Nam, sau đó in nó để nộp cùng với đơn xin thị thực của bạn.
Lệ phí xin thị thực đầy đủ. Lệ phí xin thị thực sẽ được thanh toán trực tiếp tại đại sứ quán, bằng đồng Việt Nam hoặc đô la Mỹ khi bạn nộp đơn xin visa lần đầu tiên.
Các loại tài liệu khác như chứng nhận tài sản, bằng chứng thu nhập và việc làm hiện tại, do cơ quan có thẩm quyền cấp, kèm theo vé máy bay khứ hồi, giấy chứng nhận đặt phòng khách sạn và lịch trình chuyến đi. Càng chi tiết càng tốt.

>> Bạn có biết my mien visa cho nhung nuoc nao

Vui lòng truy cập website vietnambooking để tham khảo mẫu đơn và quy trình đăng ký xin visa Mỹ nhé nhé!

Sau khi bạn đã chuẩn bị tất cả các tài liệu cần thiết, thanh toán phí và đặt lịch hẹn phỏng vấn trực tuyến trên trang web Lãnh sự, bạn sẽ mang theo (trực tiếp từ bản gốc) đến một trong hai địa chỉ:
Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội
170 Ngọc Khánh, Hà Nội, Việt Nam.
Điện thoại: + 84-24-3850-5000.
Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại thành phố Hồ Chí Minh
4 Lê Duẩn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Giờ làm việc: 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều (Thứ Hai đến Thứ Sáu).
Điện thoại: + 84-28-3520-4200.

Tại thời điểm bổ nhiệm, tất cả các ứng viên sẽ được yêu cầu tham dự các cuộc phỏng vấn trực tiếp tại Đại sứ quán, và nếu đơn xin thị thực của bạn được chấp thuận, hộ chiếu của bạn sẽ được giữ lại thị thực và gửi cho bạn. Địa chỉ đăng ký hoặc người nộp đơn sẽ nhận trực tiếp tại lãnh sự quán. Xin lưu ý rằng lệ phí visa Hoa Kỳ sẽ không được hoàn lại nếu đơn của bạn bị từ chối và lệ phí không được chuyển nhượng.

Hy vọng thông tin về các điều kiện và các tài liệu cần thiết để xin visa cho Hoa Kỳ sẽ giúp bạn. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ đến Mỹ!

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post