Dịch vụ làm visa đi mỹ trọn gói
Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
visa vietnambooking

visa vietnambooking

Dịch vụ làm visa uy tín

Đặc sản ba miền hội tụ ở Đà Nẵng hút khách du lịch

Ngoài các món đặc sản, các món ăn của tỉnh khác như mì Nha Trang, bún tôm Bình Định hay cá Chả Vọng (Hà Nội) cũng được bày bán khắp nơi trong thành phố và luôn chào đón du khách đặt vé máy bay đi đà nẵng thưởng thức

Nem nướng Nha Trang

Món ăn ba miền hút khách ở Đà Nẵng


Cũng giống như nem Đà Nẵng, nhưng mì Nha Trang lại khác nhau trong thực phẩm và nước tương để đánh dấu. Mì nướng thường được bày trong khoai tây nghiền, bánh ngọt giòn giòn và rau sống. Rolls với nem mì, rau, dưa chua trong giấy gạo, chấm với đủ hương vị cay, mặn ngọt được chế biến từ hơn 20 loại gia vị. Các thành phần chính bao gồm gạo nếp, đậu tương, cà chua, tôm, thịt nạc, gan lợn xay nhuyễn trộn với đường, tỏi, ớt ... Một phần chả giò có giá từ 35.000 đồng, bán ở Huỳnh Thúc Kháng.

Bánh tôm nhảy Bình Định

Món phở nổi tiếng làm giàu Đà Nẵng. Thực khách mua vé máy bay đi đà nẵng khó có thể từ chối bánh kếp được đổ lên bếp than, tôm tươi và hạt đậu trên bánh. Thực khách có thể ăn trực tiếp hoặc cuộn với rau xà lách, giấy gạo, nhúng với nước sốt gia vị, thêm ớt tỏi để xé. Ở Đà Nẵng, có nhiều tiệm bánh tôm như Nam Hiền, Cô Ba ... có giá 20.000 đồng.

Bánh ướt Buôn Mê

Món ăn ba miền hút khách ở Đà Nẵng

Các cuộn nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột đã có ở Đà Nẵng. Bánh ướt được làm mỏng, hấp bằng hơi nước rồi sau đó lan ra đĩa. Khách chọn giá vé máy bay đi đà nẵng sẽ cuộn bánh với thịt nướng, dưa leo, cắt nhỏ khoai lang, các loại thảo mộc, dưa chua. Nước sốt là nước sốt gia vị hoặc nước mắm. Nhiều người gọi đây là một món ăn ướt "đĩa xếp chồng lên nhau" vì thực phẩm sẽ không xếp chồng lên đĩa. Phần cơ bản bao gồm một miếng thịt nướng, bánh ướt, giá 30.000. Bạn có thể ăn tại Lê Đình Dương, Hải Châu.

Cha Ca La Vọng

Đây là món ăn nổi tiếng của Hà Nội, được làm từ cá, thịt thái hạt lựu và gia vị, hương thơm thơm ngon. Cá ngon giòn bên cạnh nhưng mềm ở giữa. Tôm dán là một gia vị đặc biệt của món ăn này, nhiều du khách, đặc biệt là người nước ngoài không thể ăn, sau đó có thể chọn nước sốt khác. Một bữa ăn cá cho hai người có giá 200.000 đồng, được bán tại nhà hàng phía Bắc trên đường Hàm Nghi, quận Thanh Khê.

Bánh mì nướng Lạng Sơn

Bánh mì được nướng trên than trong hai giai đoạn, đầu tiên là dầu nóng nướng dán, sau đó sẽ được lây lan hỗn hợp bột yến mạch, mật ong để nướng một lần nữa hai lần. Nếu bạn muốn ăn bánh mì giòn hay không thì chủ sở hữu sẽ điều chỉnh cho phù hợp với khẩu vị của mình. Lẩu mì Lạng Sơn với bơ và nước sốt dày có công thức riêng của nó, sau đó với thịt nướng, dưa chuột để nếm. Món này được bán ở đường Phạm Quang Anh, giá từ 20.000 chiếc.

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post