Dịch vụ làm visa đi mỹ trọn gói
Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
visa vietnambooking

visa vietnambooking

Dịch vụ làm visa uy tín

Las Vegas là một thành phố không bao giờ ngủ của Mỹ

Las vegas

 

Las Vegas - Được coi là một thành phố không bao giờ ngủ, là khu nghỉ mát hàng đầu của Mỹ. Thành phố luôn rực rỡ cả ngày lẫn đêm với các hoạt động giải trí phục vụ khách mua vé đi Mỹ du lịch. Giải trí nổi bật nhất trong thành phố này là sòng bạc và sòng bạc tinh vi nhất thế giới, với vô số lựa chọn cờ bạc mới cho bạn lựa chọn.

 

Kết quả hình ảnh cho Las vegas

 

Ngược lại, ở phía bên kia của Los Angeles, Venice Beach nổi tiếng với vẻ đẹp thơ mộng và lối sống tự do của nó. The Oceanfront Walk - giống như một nam châm, thu hút mọi người từ mọi tầng lớp xã hội để thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên.

 

Nơi này cũng nổi tiếng với các trung tâm mua sắm thời trang, nhà hàng đa dạng và cuộc sống về đêm sôi động. Nhưng không dừng lại ở đó, Orlando cũng làm cho những du khách yêu thiên nhiên hạnh phúc bởi lối đi bộ ở Công viên Hồ Eola, nơi mọi người có thể thư giãn và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

 
Công viên quốc gia Crater Lake
 
Công viên quốc gia Crater Lake nằm ở phía nam Oregon gần biên giới với California. Crater Lake là một hồ được hình thành bởi sự sụp đổ của một ngọn núi lửa (Núi Mazama) vào khoảng năm 7700 trước công nguyên.
 
Kết quả hình ảnh cho Công viên quốc gia Crater Lake
 
>> Xem thêm Vé đi San Francisco
 
Hồ Crater nổi tiếng với làn nước trong xanh của nó trong hồ. Nước trong hồ, làm bằng tuyết và băng, nên được coi là tinh khiết nhất. Hồ Crater có chiều rộng khoảng 9,6 km và sâu khoảng 590 m. Nó được coi là hồ tự nhiên sâu nhất và tinh khiết nhất trên thế giới.
 
Công viên quốc gia Yellowstone
 
Là công viên quốc gia đầu tiên trên thế giới, Yellowstone trở thành một công viên quốc gia vào ngày 1 tháng 3 năm 1872. Phần lớn diện tích 8.987 km vuông của công viên nằm ở Wyoming, và phần còn lại thuộc bang Idaho và Montana. Hơn 1.000 địa điểm trong công viên được coi là các di tích lịch sử của Hoa Kỳ.
 
Vườn quốc gia Yellowstone được biết đến với vẻ đẹp của suối nước nóng, núi lửa hoạt động và hồ lớn. Có khoảng hai phần ba số loài trên thế giới sống ở Yellowstone.
 
Trong Vườn quốc gia Yosemite, có hơn 10 thác nước đẹp, cao nhất và nổi tiếng nhất là Thác Yosemite, đứng thứ 6 trên thế giới. Thác Yosemite là thác nước cao nhất ở Bắc Mỹ, Hoa Kỳ và Canada.

Share this post

Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:

Comment on this post